ท่องเน็ตด้วย BenQ nScreen i91 และ i221

| Saturday 30 May 2009



เบ็นคิว รุกตลาด PC ด้วยการออกผลิตภัณฑ์ nScreen i91 และ i221 ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์ PC สารพัดประโยชน์เครื่องแรกของตลาด ที่ได้รับการออกแบบสำหรับการท่องอินเทอร์เน็ตโดยมีระบบตั้งค่าคำสั่งต่างๆ ที่ง่ายดายเสมือนเครื่องใช้ในครัวเรือนทั่วไป

เครื่องคอมพิวเตอร์ nScreen i91 และ i221ไม่มีสายต่อเชื่อมโยงรุงรัง เพียงเปิดเครื่อง ผู้ใช้ก็สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ทันทีด้วยการติดตั้งและระบบการป้อน คำสั่งอันสะดวกง่ายดาย นอกจากนี้ คอมพิวเตอร์รุ่นนี้ยังใช้หน้าจอความละเอียดสูง (High-definition ) ไวด์สกรีนอัตราส่วน 16:9 และ รุ่น nScreen i221 ยังสนับสนุนระบบ Full HD

ผู้ใช้ยังสามารถเลือกที่จะซื้ออุปกรณ์เสริมของ nScreen ซึ่งสามารถใช้เป็นอุปกรณ์สื่อสารทางเสียงหรือ Voice Over Internet Protocol (VoIP) ร่วมกับเว็บแคม 1.3 ล้านพิกเซล ที่ติดตั้งในเครื่อง เพื่อให้ผู้ใช้สามารถพูดคุยและเห็นภาพคู่สนทนาไปพร้อมกันได้อย่างสะดวกง่าย ดายในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้

เพื่อสามารถตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของผู้ใช้ nScreen i91และ i221 ยังประกอบด้วยระบบเสริมมากมาย สำหรับผู้สูงอายุ เครื่อง nScreen i91และ i221 มีระบบเพิ่มความชัดให้แก่หน้าจอ ทำให้การอ่านข้อความง่ายขึ้น ผลิตภัณฑ์นี้ยังประกอบด้วยระบบการทำงานสำหรับผู้สูงวัย เพื่อลดสัญญาณความถี่เสียง (audio frequencies) ทำให้เสียงชัดเจนขึ้นด้วย ผู้ใช้สามารถเปิดฝาปิดหลังหน้าจอเพื่ออัพเกรดฮาร์ดไดรฟและชิปส์หน่วยความจำ โดยไม่ต้องใช้ไขควงหรือเครื่องมืออื่นใด

0 comments:

Post a Comment