ลอจิเทคนำเสนอสินค้าใหม่เอาใจผู้ใช้โน้ตบุ๊ค

| Saturday 6 June 2009

คุณหรือใครๆ ต่างก็รักโน้ตบุ๊คสุดห่วงของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น แต่ยังมีเรื่องให้ห่วงอย่างหนึ่งนั่นคือความร้อนที่เกิดจากเครื่องระหว่าง ใช้งาน

คุณหรือใครๆ ต่างก็รักโน้ตบุ๊คสุดห่วงของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น แต่ยังมีเรื่องให้ห่วงอย่างหนึ่งนั่นคือความร้อนที่เกิดจากเครื่องระหว่าง ใช้งาน เลยพาลให้หลายคนไม่ค่อยอยากจะหยิบโน้ตบุ๊คมาใช้งานเพราะกลัวว่าความร้อนจะ เป็นเหตุให้โน้ตบุ๊คสุดรักต้องพังเสียก่อน ทว่าวันนี้ ลอจิเทคได้นำเสนอ Logitech Cooling Pad N100 และ Logitech Notebook Riser N110 เพื่อขยายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับโน้ตบุ๊คที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานมี ประสบการณ์การทำงานร่วมกับโน้ตบุ๊คตัวโปรดที่บ้านได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

ในขณะที่ ปัจจุบันผู้ใช้สามารถนำเอาโน้ตบุ๊คไปใช้งานที่ไหนก็ได้ทั่วบริเวณบ้าน แต่ผลการวิจัยของ Logitech พบว่า ผู้ใช้ส่วนใหญ่ที่อยากจะได้ความสะดวกในการใช้โน้ตบุ๊คภายในบริเวณบ้านต้อง เสียความสบายของการใช้งานไปอย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งนี้ 60% ของผู้ตอบแบบสอบถามนั่งใช้งานโน้ตบุ๊คบนโซฟา อย่างไรก็ตาม กว่า 50% มีความกังวลในเรื่องของความร้อนที่เกิดจากเครื่องเมื่อใช้งาน และในจำนวนนั้น 43% เชื่อว่าความร้อนที่เกิดขึ้นทำให้เครื่องทำงานช้าลงหรือทำความเสียหายให้กับ โน้ตบุ๊ค ปัญหาเหล่านี้ไม่ได้เกิดเฉพาะกับกลุ่มแรกเพียงอย่างเดียว เพราะผู้ตอบแบบสอบถามอีกกว่า 64% ใช้คอมพิวเตอร์ของเขาบนโต๊ะ แต่มีถึง 41% ที่กังวลว่าปัญหาความร้อนจะทำความเสียหายกับคอมพิวเตอร์ของเขาได้เช่นกัน

“เราสามารถแบ่งผู้นิยมใช้งานโน้ตบุ๊คในบ้านได้เป็น 2 กลุ่ม กลุ่มแรกคือผู้ใช้ที่จัดพื้นที่การทำงานเป็นสัดเป็นส่วนหรือมีโต๊ะทำงาน และอีกกลุ่มคือผู้ใช้ที่ชอบใช้งานคอมพิวเตอร์ในห้องนั่งเล่น” มร. เดนนิส พาวิลลาร์ด รองประธานฝ่ายการตลาดสินค้ากลุ่มคีย์บอร์ดและคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะของลอจิเทค กล่าวและว่า “Logitech นำเสนอทางออกด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงความต้องการของผู้ใช้ ซึ่งต้องการใช้งานคอมพิวเตอร์คู่ใจได้ทุกที่ในบ้านได้สะดวกและสบายอย่างแท้ จริง”

Logitech Cooling Pad N100

ลอจิเทคเข้าใจถึงความต้องการเป็นอย่างดี จึงแนะนำผลิตภัณฑ์ Cooling Pad N100 และ Notebook Riser N110 ที่ช่วยให้การใช้งานสะดวกและสบายเหมือนอย่างที่เคยแนะนำผลิตภัณฑ์อย่าง Comfort Lapdesk Logitech Cooling Pad N100 อุปกรณ์ช่วยเป่าลมร้อนออกจากโน้ตบุ๊ค

ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนี้ ช่วยให้ผู้ใช้งานสัมผัสกับความสะดวกสบายได้สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะใช้งานโน้ตบุ๊คบนโซฟา บนเตียงนอน หรือบนโต๊ะทำงานซึ่งกำลังเชื่อมต่อกับคีย์บอร์ดและเมาส์ Logitech Cooling Pad N100 จะทำหน้าที่จัดการกับกระแสลมรอบๆ เครื่อง ช่วยเป่าลมเย็นไล่ลมร้อน จัดการปัญหาความร้อนที่เกิดขึ้นได้ดีเยี่ยม
และการมีช่องอากาศที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี ทำให้พัดลมที่ใช้พลังงานจากพอร์ต USB สามารถทำงานเงียบกริบและสร้างลมเย็นราบรื่น

Logitech Cooling Pad N100 มีช่องรับอากาศอยู่ด้านหลัง ไม่เหมือนกับอุปกรณ์ทั่วไปที่รับลมจากหลายช่องทาง ซึ่งทำให้อากาศถูกกีดขวางจากตัวเครื่องโน้ตบุ๊คเอง และข้อดีอีกประการหนึ่งของการออกแบบทางเข้าแบบนี้ นั่นคือสามารถป้องกันฝุ่นและความเสียหายจากชิ้นส่วนที่อาจจะหลุดเข้าไปได้ ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบขั้นสูง

Cooling Pad N100 จึงใช้พลังงานน้อยกว่า ด้วยการออกแบบสาย USB ที่เชื่อมกับคอมพิวเตอร์ให้มีผลกระทบต่อพลังงานในแบตเตอร์รี่น้อยที่สุด และมีพลังงานเท่าที่จำเป็นสำหรับถูกนำมาจัดการสร้างลมเย็นให้กับโน้ตบุ๊ค

Logitech Notebook Riser N110

แท่นรองโน้ตบุ๊คเพื่อเพิ่มความสบายในการใช้งาน ขณะที่ใช้โน้ตบุ๊คบนโต๊ะทำงานหรือโต๊ะอื่นๆ ในบ้าน Logitech Notebook Riser N110 ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์สำหรับยกตัวเครื่องโน้ตบุ๊ค และให้จอภาพอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับการมองที่ชัดเจนกว่า

Notebook Riser N110 สามารถทำงานร่วมกับกับคีย์บอร์ดและเมาส์ตัวเก่งของคุณได้เป็นอย่างดี เช่น เมาส์นาโน รุ่น Logitech V550 Nano และ คีย์บอร์ดไร้สายสำหรับโน้ตบุ๊ค รุ่น Logitech diNovo เพื่อช่วยให้ข้อมือของคุณขณะใช้งานอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง

Notebook Riser N110 สามารถปรับองศาความเอียงได้หลายระดับ ตั้งแต่ 20, 30 และ 40 องศา และฐานรองรับทำจากยางที่สามารถหมุนปรับตำแหน่งการใช้งานเพื่อความสบายที่สุด Notebook Riser N110 พับเก็บและเคลื่อนย้ายได้สะดวก

อย่างไรก็ตาม ลอจิเทคไม่ได้หยุดแค่การนำเสนอความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งานเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น Cooling Pad N100 และ Notebook Riser N110 ต่างมีสีสรรและทรวดทรงที่เข้ากับการใช้ชีวิตประจำวันของผู้ใช้งานได้อย่างลง ตัว ด้วยพื้นสัมผัสสีเทาอ่อนและมีการเน้นที่สีเขียวเข้มและขอบที่โค้งมน ทำให้ Cooling Pad N100 และ Notebook Riser N110 ดูดีในทุกที่ที่คุณนำไปใช้

Logitech Comfort Lapdesk for Notebooks - อิสระแห่งความสบายในทุกมุมของบ้านคุณ

สินค้ารุ่นนี้ถูกเปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธุ์ของปีนี้ที่ผ่านมา Logitech Comfort Lapdesk เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบสำหรับป้องกันความร้อนและยังเสริมความมั่นคงระหว่าง การใช้งานโน้ตบุ๊คบนโซฟา บนเตียงนอนหรือแม้กระทั่งบนพื้น Comfort Lapdesk หนาถึง 4 ชั้น จึงสามารถป้องกันความร้อนที่เกิดจากการใช้งานโน้ตบุ๊คได้เป็นอย่างดี

ในขณะที่กำลังใช้งานโน้ตบุ๊ค แผ่นรองรุ่น Comfort Lapdesk สามารถปรับให้เรียบแบนได้และด้วยพื้นผิวด้านใต้ที่มีรูปทรงเพียว จึงง่ายต่อการเลื่อนโน้ตบุ๊คไปมาบนโซฟาหรือบนเตียง หรือผู้ใช้สามารถพับส่วนหนึ่งตั้งขึ้นเพื่อการนั่งใช้งานบนโซฟา

0 comments:

Post a Comment